โปรโมชั่นจัดฟันแบบโลหะที่บิ๊กเม้าท์เท็น

Share This :



ท่านเคยเจอปัญหาเหล่านี้หรือไม่?

ไปปรึกษาจัดฟันมาหลายที่ แต่ยังหาคลินิกจัดฟันที่เหมาะกับตัวเองไม่เจอ
 หมอไม่มีเวลาพูดคุยและให้คำปรึกษา ยิ่งถ้าเป็นเคสยาก เคสจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร
 คนไข้ผู้ใหญ่ที่อยากจัดฟันแต่ไปที่ไหนก็ไม่มีหมอรับทำ
 อยากจะพาลูกปรึกษาจัดฟันตั้งแต่ฟันน้ำนมยังไม่หลุด แต่ก็ไม่มีหมอฟันเด็กให้คำแนะนำร่วมกับหมอจัดฟัน

หากท่านกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ และอยากจัดฟันครั้งเดียวจบ ไม่ต้องกังวลว่าเสียเงินจัดฟันไปแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ และต้องการเข้ารับบริการกับคลินิกที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนการรักษา ดูแลโดยทันตแพทย์จัดฟันเฉพาะทาง พร้อมให้คำปรึกษาและข้อมูลที่เป็นจริง

ที่บิ๊กเมาท์เท็น เรารับฟังทุกปัญหาและพร้อมให้บริการด้วยคุณภาพการรักษาที่ดีที่สุดแก่คนไข้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเคสยาก เคสแก้ เคสผ่าตัดขากรรไกร การจัดฟันในเด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ ท่านสามารถแวะเข้ามาปรึกษาทันตแพทย์จัดฟันเฉพาะทางเพื่อทราบแนวทางการรักษาก่อนได้เลย

เหตุผลที่คนไข้ไว้วางใจและเลือกจัดฟันที่บิ๊กเม้าท์เท็น / จัดฟันกับ bigmouthten ดียังไง ?
› ให้คำปรึกษาปัญหาการสบฟันด้วยความจริงใจและเป็นกันเองทุกเคส ด้วยอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน
› ราคาสมเหตุสมผลกับแผนการรักษาและความซับซ้อนของเคส ที่บิ๊กเม้าท์เท็นเราแบ่งค่าใช้จ่ายการจัดฟันขึ้นกับความยากง่ายของเคสและชนิดของเครื่องมือจัดฟันที่ใช้  
› หมดกังวลเสียค่าใช้จ่ายจัดฟันรอบที่สอง รอบที่สาม หรือย้ายเคส เพราะเริ่มไม่มั่นใจกับการรักษาที่ได้รับอยู่
› มีเครื่องมือจัดฟันทุกรูปแบบให้ท่านเลือก ตั้งแต่จัดฟันแบบรัดยาง จัดฟันแบบ Damon ไปจนถึงจัดฟันใส Invisalign
› รับจัดฟันคนไข้ทุกช่วงอายุตั้งแต่ฟันชุดผสม (เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมต่อการจัดฟัน) ไปจนถึงจัดฟันในผู้ใหญ่
› มีการวิเคราะห์ลักษณะรูปใบหน้าและการเอียงตัวของฟันด้วยโปรแกรม Dolphin imaging (USA)  เพื่อให้ท่านเข้าใจลักษณะรูปหน้าของตัวเองและแผนการรักษาได้ง่ายขึ้น
› สแกนฟันสามมิติด้วยเครื่อง iTero scan 5D plus (USA) ที่มีเพียงไม่กี่แห่งในเชียงใหม่ เพื่อให้ท่านมองเห็นปัญหาฟันในแต่ละจุดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
› มีอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญทุกด้านพร้อมให้คำปรึกษาและบริการ ไม่ว่าจะเป็นทันตกรรมสำหรับเด็ก ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม การจัดฟันก่อนทำวีเนียร์ การใส่รากเทียมภายหลังการจัดฟัน การผ่าตัดขากรรไกร
› ระยะเวลาในการจัดฟันเป็นไปตามแผนที่วางไว้ (หากคนไข้มาตามนัดหมายอย่างสม่ำเสมอ)
› ทางคลินิกมีเคสรีวิว พร้อมให้คนไข้ได้ศึกษาก่อนตัดสินใจเข้ามารับการรักษา
› มีเวลานัดหมายที่ชัดเจน ไม่เสียเวลารอคิวนานๆ 
› มีพนักงานพร้อมให้บริการตลอด สอบถามนัดได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ
› คลินิกตกแต่งบรรยากาศอบอุ่น  สะอาดและมีที่จอดรถพร้อมให้บริการ ไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดรถ

เริ่มต้นจัดฟันที่บิ๊กเม้าท์เท็น
ก่อนจัดฟันต้องทำอะไรบ้าง  จัดฟันครั้งแรกต้องจ่ายเท่าไหร่  หลังจัดฟันมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และมีขั้นตอนยังไงบ้าง มาดูกันเลย!

ค่าบริการจัดฟัน แบ่งชำระตามความซับซ้อนของเคส เคสง่าย จ่ายน้อย เคสซับซ้อน ใช้เวลานาน ราคาสูงกว่า สมเหตุสมผล รู้ค่าใช้จ่ายแน่นอน สามารถสอบถามแพลนที่จะได้รับ จากทันตแพทย์ในวันที่นัดปรึกษาได้เลยค่ะ




กรณีย้ายเคสจัดฟัน
มีขั้นตอนยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายกรณีย้ายเคส สามารถทำนัดเข้ามาปรึกษาทันตแพทย์จัดฟันเฉพาะทางก่อนได้ค่ะ



จัดฟัน โดยอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน 
ให้ทุกท่านมั่นใจในคุณภาพการรักษา เพราะเรามีทีมอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทางทุกสาขา รองรับเคสจัดฟันที่ซับซ้อน, เคสผ่าตัดขากรรไกร, เคสจัดฟันร่วมกับรากเทียม ให้การรักษาครบ จบที่เดียว สนใจปรึกษาอาจารย์หมอจัดฟัน สามารถสอบถามคิวว่างอาจารย์กับแอดมินได้เลยค่ะ 



BigMouthTen ยังให้บริการจัดฟันแบบอื่น ๆ ด้วยนะคะ อาทิ จัดฟันแบบไม่ใช้ยางรัด Damon Q Clippy-C จัดฟันใส Invisalign จัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร เครื่องมือและอุปกรณ์ทุกชิ้น เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของการรักษาในระยะยาว เราเลือกวัสดุที่ดีที่สุด จากแบรนด์ชั้นในระดับโลก ให้คุณมั่นใจว่าได้ใช้ของที่ดีที่สุดแน่นอนค่ะ 



ปกติทันตแพทย์จะถ่ายรูปฟันของคนไข้จัดฟันไว้ทุกเคส เพื่อให้คนไข้จัดฟันทุกคนได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง คนไข้สามารถขอดูของเคสตัวเองได้เลยนะคะ หากยังลังเลอยู่ สามารถดูตัวอย่างรีวิวเคสจัดฟันบางส่วน จากคนไข้จริงของคลินิก ประกอบการตัดสินใจก่อนได้ค่า





Recent Posts

^